A. ĐỐI VỚI WEBSITE
1/ Hướng dẫn đặt phần ăn
Để đặt phần ăn trên website kfcvietnam.com.vn, Khách hàng có thể thực hiện theo 02 cách thức như sau:
Cách 1: Đặt phần ăn trực tuyến theo các bước trên website kfcvietnam.com.vn:
- Khách hàng chọn phần ăn mong muốn được hiển thị chi tiết tại chuyên mục“Thực Đơn”.
- Các phần ăn mong muốn sẽ được ghi nhận tại “Phần ăn đã chọn”, trong đó liệt kê chi tiết về phần ăn, giá từng phần ăn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần ăn (thêm, bớt phần ăn) tại giai đoạn này.
- Khi đã hoàn tất đơn hàng, Khách hàng chọn “Đặt hàng”.
- Tại khu vực “Thông tin giao hàng”, khách hàng liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm: họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, email và chọn “Giao hàng đến địa chỉ này”.
- Tại trang “Xác nhận đơn hàng”, khách hàng dò lại thông tin đặt hàng và chọn nút “Đồng ý đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng.
- Hệ thống sẽ gửi email về đơn hàng của khách hàng trong vòng 05-10 phút và sẽ liên hệ lại để xác nhận trong vòng 15 phút kể từ khi khách hàng chọn nút “Đồng ý đặt hàng” trên website.
Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 19006886:
- Khách hàng liên hệ đến tổng đài để được các tổng đài viên hỗ trợ.
- Khách hàng gọi tên phần ăn được cung cấp trên website, tờ rơi hoặc các catalogue giới thiệu phần ăn của KFC Việt Nam để nhân viên tổng đài tiếp nhận, tiếp đó Khách hàng sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp các thông tin giao hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, email, các yêu cầu giao hàng khác (nếu có).
- Nhân viên của KFC Việt Nam tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong vòng 30 phút trở lên kể từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.
* Lưu ý: Khi đặt hàng trên website kfcvietnam.com.vn, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/ lưu ý sau:
- KFC Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
- KFC Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 80.000 đồng.
2/ Xác nhận đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên website kfcvietnam.com.vn
Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website kfcvietnam.com.vn, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của khách hàng.
Trong vòng 10 phút, nhân viên trực tổng đài của KFC Việt Nam sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Nếu không có hồi âm, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 19006886 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng.
Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt hàng trong vòng 10 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác hoặc các bộ lọc thư rác.
B. ĐỐI VỚI ỨNG DỤNG “KFC VIETNAM”
1/ Hướng dẫn đặt phần ăn
Để đặt phần ăn trên ứng dụng “KFC Vietnam”, Khách hàng thực hiện theo các bước như sau:
- Bước 1: Sau khi khởi chạy ứng dụng, khách hàng lựa chọn ngôn ngữ hiển thị của ứng dụng (tiếng Việt / tiếng Anh).Tiếp đến, khách hàng chọn Tỉnh/Thành phố nơi khách hàng đang cư trú để hệ thống xác định các địa điểm sẵn sàng phục vụ.
- Bước 2: Tại giao diện “Thực đơn”, khách hàng chọn Nhóm các phần ăn mong muốn. Tại mỗi Nhóm phần ăn, từng loại phần ăn cụ thể sẽ được hiển thị theo hình ảnh minh họa và đơn giá.
- Bước 3: Tại giao diện hiển thị chi tiết về phần ăn, khách hàng lựa chọn các thông tin bổ sung cho phần ăn (theo nhu cầu) và xác định số lượng phần ăn cần đặt. Các phần ăn mong muốn sẽ được ghi nhận tại “Giỏ hàng”, trong đó liệt kê chi tiết về phần ăn, giá từng phần ăn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần ăn (thêm, bớt phần ăn) tại giai đoạn này.
- Bước 4: Khi đã hoàn tất đơn hàng, Khách hàng chọn “Đặt hàng”.
Tại khu vực “Thông tin giao hàng”, khách hàng liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm: họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, email và chọn “Giao hàng đến địa chỉ này”.
Tại giao diện “Xác nhận đơn hàng”, khách hàng dò lại thông tin đặt hàng và chọn nút “Đồng ý đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng.
Hệ thống sẽ gửi email về đơn hàng của khách hàng trong vòng 05-10 phút và sẽ liên hệ lại để xác nhận trong vòng 15 phút kể từ khi khách hàng chọn nút “Đồng ý đặt hàng” trên ứng dụng.
* Lưu ý: Khi đặt hàng trên ứng dụng “KFC Vietnam”, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/ lưu ý sau:
- KFC Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
- KFC Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 80.000 đồng.
2/ Xác nhận đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên ứng dụng “KFC Vietnam”:
Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên ứng dụng “KFC Vietnam”, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của khách hàng.
Trong vòng 10 phút, nhân viên của KFC Việt Nam sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng cho khách hàng. Nếu không có hồi âm, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 19006886 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng.
Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt hàng trong vòng 10 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác hoặc các bộ lọc thư rác.
C. CÁC CHÍNH SÁCH CHUNG KHÁC
1/ Chính sách thanh toán khi đặt hàng
Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng.
Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của KFC Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi khách hàng kiểm tra đơn hàng.
2/ Chính sách giao hàng – nhận hàng:
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng KFC Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.
* Các lưu ý:
- Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, KFC Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
- Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.
- Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được KFC Việt Nam tiếp nhận.
3/ Chính sách đổi, trả hàng:
3.1. Chính sách đổi hàng:
- Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của KFC Việt Nam điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
- Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 80.000 đồng KFC sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
- Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của KFC, KFC sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… KFC sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.
3.2. Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho KFC Việt Nam qua số điện thoại 19006886 để phản ánh, KFC Việt Nam sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, KFC Việt Nam sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.
1.1 Chấp nhận chính sách và quy định chung khi sử dụng website
Những chính sách và quy định chung này ảnh hưởng đến việc Khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam và các tổ chức có liên quan đến website của KFC Việt Nam.
Khi truy cập hoặc đăng nhập vào website này có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với các chính sách và quy định chung này và những chính sách và quy định của chính sách bảo mật thông tin từ KFC Việt Nam.
Nếu khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào dưới đây, vui lòng không truy cập vào website của KFC Việt Nam. Chính sách và quy định chung này được xem là hợp đồng giữa Khách hàng và KFC Việt Nam và được áp dụng khi Khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam. Những chính sách và quy định chung này ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng, vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng.
1.2 Những thay đổi đối với các chính sách và quy định chung này
KFC Việt Nam có quyền thay đổi các chính sách và quy định chung này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước với khách hàng. Khách hàng có thể xem phiên bản cập nhật mới nhất của chính sách và quy định chung này bằng cách nhấp chuột vào "Chính Sách và Quy Định Chung" tại trang chủ của kfcvietnam.com.vn. Phiên bản cập nhật này sẽ thay thế tất cả các phiên bản cũ. Nếu khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam sau khi xuất hiện những thay đổi này có nghĩa là khách hàng đã đồng ý với những thay đổi này.
1.3 Tài khoản sử dụng của Khách hàng
Nếu khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam, khách hàng có trách nhiệm duy trì tính bảo mật của tài khoản do khách hàng sử dụng, bảo quản mật mã và hạn chế cho người khác truy cập vào máy tính của khách hàng, và khách hàng đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả mọi hoạt động diễn ra trong tài khoản hoặc mật mã của khách hàng.
1.4 Website của KFC Việt Nam
Những chính sách và quy định chung này áp dụng cho tất cả Khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam. Website này có thể chứa những liên kết đến website của bên thứ ba không thuộc sở hữu của KFC Việt Nam. KFC Việt Nam không có quyền kiểm soát nội dung, chính sách bảo mật thông tin hoặc những phần khác trong các website của bên thứ ba. Hơn nữa, KFC Việt Nam sẽ không thể kiểm duyệt hoặc biên tập lại nội dung trên các website của bên thứ ba. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đọc kỹ các điều khoản, điều kiện và chính sách bảo mật thông tin của các website của bên thứ ba mà bạn truy cập.
1.5 Truy cập vào website
KFC Việt Nam chấp thuận cho bạn sử dụng website như đã công bố trong điều khoản sử dụng dịch vụ, bao gồm: (i) sử dụng website cho mục đích cá nhân, không nhằm mục đích thương mại; (ii) không sao chép hoặc cung cấp bất cứ thông tin nào của website này cho bên thứ ba; (iii) Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa bất cứ phần nào của website này; (iv) Khách hàng phải tuân theo chính sách và quy định chung sử dụng dịch vụ.
Để truy cập vào một số tính năng của website, khách hàng phải tạo một tài khoản cho riêng mình. Khách hàng không được phép sử dụng tài khoản của người khác nếu không được sự đồng ý của chủ tài khoản. Khi tạo tài khoản, khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Khách hàng tự chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản của mình, và khách hàng phải giữ mật mã tài khoản an toàn. Khách hàng phải lập tức thông báo cho KFC Việt Nam nếu có bất cứ vi phạm nào về độ an toàn hoặc sử dụng tài khoản mà không có sự đồng ý của chủ tài khoản. Mặc dù KFC Việt Nam không chịu trách nhiệm pháp lý cho bất cứ những mất mát nào liên quan đến việc sử dụng tài khoản của khách hàng một cách bất hợp pháp, khách hàng phải chịu trách nhiệm cho những mất mát của KFC Việt Nam hoặc những mất mát do sử dụng bất hợp pháp.
Khách hàng đồng ý không sử dụng bất cứ hệ thống tự động nào, bao gồm nhưng không giới hạn, người máy, gián điệp...để truy cập vào website và gửi nhiều thông tin yêu cầu đến máy chủ của KFC Việt Nam nhiều hơn một người bình thường có thể làm được bằng việc sử dụng website thông thường trong một khoản thời gian nhất định. Mặc dù đã được đề cập ở trên, KFC Việt Nam chấp thuận cho người điều hành của các công cụ tìm kiếm công cộng được phép sử dụng gián điệp để sao chép thông tin từ website cho mục đích tạo ra những chỉ số tìm kiếm có giá trị công cộng của các thông tin này nhưng không được giữ hoặc lưu trữ những tài liệu này. KFC Việt Nam có quyền thu hồi những tài liệu này ngoại trừ những trường hợp đặc biệt. Khách hàng đồng ý không thu thập bất cứ thông tin cá nhân nào từ website, bao gồm tên tài khoản, và cũng không sử dụng những hệ thống truyền thông do website cung cấp cho mục đích thương mại nào. Khách hàng đồng ý không van nài, với mục đích thương mại, bất kỳ người sử dụng nào của website để yêu cầu đăng ký thông tin.
1.6 Đăng ký thông tin của người sử dụng
Website của KFC Việt Nam cho phép đăng ký thông tin cá nhân. Khách hàng nên hiểu rằng những thông tin đăng ký này có được công bố hay không, KFC Việt Nam cũng không đảm bảo rằng sẽ bảo mật thông tin cho bất cứ phần đăng ký nào. Khách hàng phải đồng ý với việc KFC có thể công bố tên của khách hàng và phần đăng ký thông tin trên website của KFC Việt Nam hoặc trong những phần thông cáo báo chí hoặc trong các phương tiện truyền thông khác.
Khách hàng sẽ đơn phương chịu trách nhiệm cho phần đăng ký thông tin cá nhân của mình và tầm quan trọng của việc công bố những thông tin này. Để kết nối với phần đăng nhập thông tin, khách hàng xác nhận và cam kết cho: (i) quyền sở hữu hoặc có những giấy phép cần thiết, chấp thuận và cho phép KFC Việt Nam sử dụng tất cả các bằng sáng chế, thương hiệu, bản quyền, nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền và tất cả các quyền lợi độc quyền khác trong tất cả các phần đăng ký thông tin và (ii) Khách hàng có văn bản chấp thuận, biên nhận, và sự đồng ý của mỗi cá nhân đăng ký thông tin trong phần đăng ký được sử dụng tên hoặc chân dung cá nhân và những phần đăng ký này mặc nhiên trở thành tài sản của KFC Việt Nam. KFC Việt Nam có thể tự do sử dụng những phần đăng ký thông tin này. Để rõ ràng hơn, khách hàng có thể giữ quyền sở hữu cá nhân trong các phần đăng ký thông tin khác. Tuy nhiên, khi đăng ký thông tin của mình trên website của KFC Việt Nam là khách hàng đã đồng ý cho KFC Việt Nam sử dụng những thông tin cá nhân này và KFC Việt Nam có quyền sử dụng những thông tin này cho mục đích quảng cáo trên website và các kênh truyền thông khác.
1.7 Miễn trừ trách nhiệm về kỹ thuật
Khách hàng đồng ý rằng khi sử dụng website của KFC Việt Nam, khách hàng sẽ tự chấp nhận các rủi ro có thể xảy ra. Các nhân viên văn phòng, ban giám đốc, nhân viên và các đại lý của KFC Việt Nam từ chối bảo hành có liên quan đến website và việc sử dụng website của khách hàng. KFC Việt Nam không bảo hành tính chính xác hoặc hoàn thiện của nội dung trên website hoặc nội dung của bất kỳ website nào được kết nối với website của KFC Việt Nam và chúng tôi không có quyền và nghĩa vụ cho bất cứ (i) những nội dung sai sót và sơ suất hoặc không chính xác, (ii) những tổn thương cá nhân hoặc hư hại tài sản đến từ tự nhiên trong quá trình truy cập và sử dụng website của chúng tôi, (iii) truy cập bất hợp pháp vào các máy chủ của chúng tôi để lấy thông tin cá nhân hoặc/và những thông tin tài chính mà chúng tôi bảo quản trong đó, (iv) cắt ngang hoặc chấm dứt truyền thông tin đến website của chúng tôi, (v) sai sót, vi-rút, hoặc những thứ tương tự như vậy có thể truyền đến thông qua website của chúng tôi bởi bên thứ ba, và (vi) lỗi hoặc sai sót trong phần nội dung hoặc những mất mát hư hỏng do sử dụng nội dung đăng tải, email, đường truyền hoặc những thứ tương tự từ website của KFC Việt Nam. KFC Việt Nam sẽ không bảo hành và chịu trách nhiệm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào hoặc các chương trình khuyến mãi của bên thứ ba thông qua website của KFC Việt Nam và KFC Việt Nam cũng không có trách nhiệm giám sát bất cứ giao dịch nào của Khách hàng với bên thứ ba, những người cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Việc mua sản phẩm và dịch vụ thông qua trung gian, tốt nhất là khách hàng nên sử dụng khả năng phán xét của mình để quyết định thế nào là hợp lý.
1.8 Hạn chế về nghĩa vụ pháp lý
Ban giám đốc, nhân viên hoặc các đại lý của KFC Việt Nam không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào cho khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào bao gồm trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hư hỏng do cố ý hay bất kỳ vấn đề gì là kết quả của các vấn đề sau bao gồm nhưng không giới hạn: (i) những nội dung sai sót hoặc không chính xác, (ii) những tổn thương cá nhân hoặc hư hại tài sản đến từ tự nhiên trong quá trình truy cập và sử dụng website của chúng tôi, (iii) truy cập bất hợp pháp vào các máy chủ của chúng tôi để lấy thông tin cá nhân hoặc/và những thông tin tài chính mà chúng tôi bảo quản trong đó, (iv) cắt ngang hoặc chấm dứt truyền thông tin đến website của chúng tôi, (v) sai sót, vi-rút, hoặc những thứ tương tự như vậy có thể truyền đến thông qua website của chúng tôi bởi bên thứ ba, và (vi) lỗi hoặc sai sót trong phần nội dung hoặc những mất mát hư hỏng do sử dụng nội dung đăng tải, email, đường truyền hoặc những thứ tương tự từ website của KFC Việt Nam, dựa trên bảo hành, hợp đồng, sai lầm dân sự, hoặc bất cứ các lý thuyết pháp lý khác, công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại có thể xảy ra này. Các hạn chế về nghĩa vụ pháp lý như đã nói ở trên sẽ được áp dụng trong phạm vi luật pháp cho phép.
Khách hàng nên nhận thức rõ việc KFC Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đăng ký thông tin của người sử dụng, hoặc những chỉ dẫn bất hợp pháp của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc bất cứ những rủi ro thiệt hại nào khác cho khách hàng.
1.9 Bồi thường
Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi thường và không gây hại cho KFC Việt Nam, công ty mẹ, ban giám đốc, nhân viên chi nhánh và các đại lý dựa trên toàn bộ/bất cứ các yêu sách, thiệt hại, mất mát, nghĩa vụ, chi phí hoặc nợ (bao gồm nhưng không giới hạn phí công chứng) phát sinh do: (i) Khách hàng truy cập & sử dụng website của KFC Việt Nam, (ii) Khách hàng vi phạm bất cứ điều khoản nào trong phần điều khoản sử dụng dịch vụ này, (iii) Khách hàng vi phạm quyền lợi của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm nhưng không giới hạn tác quyền, tài sản, hoặc là quyền cá nhân, (iv) bất cứ các yêu sách nào từ phần đăng ký thông tin cá nhân gây thiệt hại cho bên thứ ba. Trách nhiệm về bồi thường sẽ được áp dụng xuyên suốt trong các điều khoản sử dụng cũng như việc truy cập vào website của KFC Việt Nam.
1.10 Tài sản trí tuệ của KFC Việt Nam
Website này chứa nhiều bản quyền thương hiệu có giá trị do KFC Việt Nam và các chi nhánh, thành viên trên toàn thế giới sở hữu và sử dụng. Những bản quyền thương hiệu này được sử dụng để phân biệt các chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KFC Việt Nam. Những bản quyền thương hiệu này và các tài sản có liên quan được bảo vệ để tránh không được tái sản xuất và giả mạo theo luật quốc gia và luật quốc tế và không được sao chép dưới bất kỳ hình thức nào nếu không được sự đồng ý bằng văn bản của KFC Việt Nam. Văn bản, hình ảnh minh họa, mã html có trong website này sẽ không được sao chép, phân phối, trưng bày, tái sản xuất và truyền tải dưới bất kỳ hình thức nào hoặc phương tiện nào mà không được sự đồng ý bằng văn bản của KFC Việt Nam. Website của KFC Việt Nam có thể liên kết đến những trang khác không liên quan đến KFC Việt Nam. Các đường kết nối không được cung cấp dưới dạng dịch vụ dành cho Khách hàng và không được tài trợ hoặc liên kết với website của KFC Việt Nam. KFC Việt Nam sẽ không xem xét các đường kết nối này đến từ website nào và không chịu trách nhiệm cho nội dung của bất cứ website nào khác. Khách hàng tự chịu rủi ro khi truy cập các đường kết nối này. KFC Việt Nam sẽ không đại diện hoặc bảo hành cho bất cứ nội dung, tính trọn vẹn, hoặc tính chính xác nào của các đường kết nối này hoặc các website liên kết với website của chúng tôi.
KFC Việt Nam có quyền điều chỉnh các Điều khoản dịch vụ này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước, và nhiệm vụ của khách hàng là phải xem lại các điều khoản này nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách hàng sử dụng website của KFC Việt Nam với những điều khoản chỉnh sửa có nghĩa là khách hàng đã đồng ý và chấp nhận những điều khoản chỉnh sửa này.